Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

NÊN MUA CĂN HỘ LUMIERE BOULEVARD HAY MASTERI CENTRE POINT?

3/13/2024 08:00:11
news image

NÊN MUA CĂN HỘ LUMIERE BOULEVARD HAY MASTERI CENTRE POINT?

Masteri Centre Point và Lumiere Boulevard là 2 dự án căn hộ được CĐT Masterise Homes mua lại và phát triển từ Vinhomes. 

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Masteri Centre Point và Lumiere Boulevard đã được nhận định sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu, đang tìm kiếm một nơi an cư mới, một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Giữa lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, CĐT Masterise Homes tạo dựng nên một khu compound đẳng cấp duy nhất, an toàn, riêng tư, hội tụ đầy đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất khi được thiết kế, thi công bởi động ngũ các chuyên gia nổi tiếng, hàng đầu trên thế giới.

Nên mua căn hộ Lumiere Boulevard hay Masteri Centre Point?

Đều thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại quận 9, không ít khách hàng phân vân về việc nên chọn mua Dự án nào giữa Masteri Centre Point và Lumiere Boulevard. Chúng ta cùng so sánh xem đâu là dự án thực sự phù hợp với bạn nhé!

 

Vị trí Masteri Centre Point và Lumiere Boulevard

Cả 2 dự án Masteri Centre Point & Lumiere Boulevard tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ vị trí khu compound cao cấp này, cư dân có thể dễ dàng đi đến các tiện ích của toàn khu đô thị như; sân tập thể thao ngoài trời, 15 công viên chủ đề. Đặc biệt chỉ vài bước chân là có thể đến công viên ánh sáng, nơi diễn ra các buổi biểu diễn ca nhạc, trình diễn ánh sáng hàng đêm.

 

Ngoài ra, chỉ mất từ 5-10 phút là đến các công trình hạ tầng và tuyến đường quan trọng như:

  • 10 phút: Tuyến metro số 1 Bến Thành- Suối Tiên
  • 8 phút: Bến xe miền Đông mới đã được khai trương vào ngày 10/10/2023
  • 4 phút: đến trung tâm thương mại lớn nhất khu đông Vincom Mega Mall
  • 3 phút: Bệnh viện Vinmec

Cả Masteri Centre Point & Lumiere Boulevard đều có mặt tiền đường Vành Đai 3. Đây sẽ là con đường huyết mạch trong tương lai kết nối các tỉnh miền Tây giúp giảm tình trạng tắc nghẽn giao thông khu Đông Sài Gòn.

 

Chất lượng dự án Masteri Centre Point vs. Lumiere Boulevard

Lumiere Boulevard & Masteri Centre Point là bộ đôi dự án mới nhất đang được Masterise Homes bàn giao từ những ngày đầu tiên của năm 2024. 

Là khu compound hạng sang duy nhất tại Vinhomes Grand Park, từng chi tiết tại Masteri Centre Point & Lumiere Boulevard đều được tính toán chặt chẽ, kiểm tra tỉ mỉ khi hoàn thiện. Sảnh chính sang trọng với trần cao 6m, số lượng thang máy nhiều nhất, hành lang rộng đến 1.8m, không gian căn hộ được bố trí tối ưu và khoa học… tất cả nhằm đảm bảo chất lượng sống tốt nhất, sướng nhất cho cộng đồng cư dân. Có thể nói, chất lượng của Masteri Centre Point & Lumiere Boulevard đều đẳng cấp.

 

Danh mục bàn giao Masteri Centre Point vs. Lumiere Boulevard

Các căn hộ Masteri Centre Point khi bàn giao đều đã được hoàn thiện hệ tủ bếp, lắp đặt sẵn toàn bộ trang thiết bị liền tường chọn lọc từ thương hiệu quốc tế cao cấp như Hafele, Kohler, Gessi, Ferroli... mang đến chuẩn sống tiện nghi và sẵn sàng cho cư dân dọn về tổ ấm mới.

 

Đối với dự án Lumiere Boulevard, CĐT sẽ bàn giao căn hộ tiểu chuẩn, hay còn gọi là bàn giao thô. Đây là một loại hình bàn giao chưa hoàn thiện, chỉ đầy đủ những yếu tố cơ bản cần thiết như phần xây dựng, hệ thống điện nước, cửa ra vào, cửa sổ, thang máy, hệ thống an ninh, hầm để xe và một số trang thiết bị cơ bản khác. Những trang thiết bị nội thất cao cấp như bếp, tủ quần áo, giường, sofa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị khác thường không được bao gồm trong phạm vi bàn giao thô.

Ưu điểm của bàn giao thô là giá bán tốt hơn so với loại bàn giao hoàn thiện và vô cùng thuận tiện cho những khách hàng muốn sửa chữa hoặc tùy chỉnh lại nội thất theo sở thích của mình.

 

Vậy nên mua Masteri Centre Point hay Lumiere Boulevard?

Nhìn chung, cả Masteri Centre Point và Lumiere Boulevard đều là 2 dự án căn hộ cao cấp với chất lượng bàn giao tốt nhất tại khu vực quận 9 TP HCM. Với thiết kế sang trọng, hệ tiện ích dịch vụ đúng chuẩn quốc tế. 

Lumiere Boulevard là lựa chọn phù hợp với đa số nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhu cầu cao về thiết kế và thể hiện dấu ấn cá nhân thông qua căn hộ của mình. Masteri Centre Point lại được phần lớn các gia đình trung niên có nhu cầu nghĩ dưỡng quan tâm, khi căn hộ được CĐT bàn giao đầy đủ nội thất.  

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được dự án phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

----

Liên hệ Nhật Hạ Realty để được tư vấn chi tiết hơn về 2 dự án trên nhé:

※Hotline: 079 373 6971
※Email: nhatharealty@gmail.com

#mastericentrepoint
#Lumiereboulevard
#Masterisehomes
#NhatHaRealty
#KhaiHoanLand

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan