Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

MASTERISE HOMES NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU

3/13/2024 04:10:04
news image

Masterise Homes nhà phát triển bất động sản hàng hiệu

Masterise Homes là thành viên của tập đoàn Masterise Group, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu, tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới. 

Đến thời điểm hiện tại, Masterise Homes đang sở hữu các danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, hợp tác với những thương hiệu Marriott, JW Marriott, Ritz-Carlton, Foster+Partners… để không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

 

Năng lực quốc tế của Masterise Homes được khẳng định và công nhận trên toàn thế giới bởi 3 giá trị:

  • Tiên phong kiến tạo những biểu tượng toàn cầu: Masterise Homes tự hào trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu danh mục nhà Bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á
  • Đưa trải nghiệm sống quốc tế khác biệt tới Việt Nam: Masterise Homes có những đội ngũ nhân sự quốc tế chất lượng hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm trong thị trường BĐS.
  • Đảm bảo giá trị tài sản gia tăng bền vững: những dự án phát triển bởi Masterise Homes được bảo chứng bởi quan hệ hợp tác chiến lược cùng các đối tác quốc tế hàng đầu

 

Các đối tác nổi tiếng trong nước & quốc tế của Masterise Homes

Masterise Homes tạo nên hệ sinh thái "hàng hiệu" cùng các đối tác vô cùng uy tín, nổi tiếng trong và ngoài nước như: Turner International, Foster+Partners, Elie Saab, Techcombank, Marriott, Tange, HBA, DWP, LandSculptor, BeltCollins, Artelia, Aurecon, Mace, Savills, EY, Newtecons, Atkins, Central…Để từ đó không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế để kiến tạo các sản phẩm vượt trội cho mỗi sản phẩm bất động sản và dịch vụ, đem trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng. Các dự án phát triển bởi CĐT Masterise Homes đã và đang không ngừng góp phần tạo nên giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam, đồng thời ghi dấu ấn trên bản đồ BĐS Quốc tế.

 

Các dự án đã hoàn thành của Masterise Homes

  • Masteri An Phú: 179 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Masteri Thảo Điền: 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM 
  • Millennium: 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
  • M-One Gia Định: 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • M-One Sài Gòn: 35/12 Bế Văn Cấm, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

Các bất động sản Masterise Homes đang triển khai

Các dự án căn hộ chung cư đang phát triển bởi Masterise Homes

  • Lumiere Boulevard: kiến trúc xanh 3D lớn nhất TP.HCM, thuộc vị trí đẹp nhất KĐT Vinhomes Grand Park, P. Long Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Khám phá chính sách tốt nhất chỉ 20% vốn tự có của Lumiere Boulevard.
  • Masteri Centre Point: khu căn hộ khép kín cao cấp tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, P. Long Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Nhận nhà cuối năm 2023 chỉ thanh toán 50%.
  • Lumiere Riverside: kiến trúc xanh theo phong cách “leafscape” tại 259 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Masteri West Heights: Hồ trung tâm, đại đô thị Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Masteri Waterfront: Đại đô thị Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • The Global City: KĐT quy mô 117.4ha mang biểu tượng của Đông Nam Á. Chi tiết dự án tại đây.

 

Các bất động sản hàng hiệu phát triển bởi Masterise Homes

  • The Rivus: khu dinh thự nổi thương hiệu Elie Saab đầu tiên tại Châu Á, tại TP. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Grand Marina Saigon: bất động sản hàng hiệu JW Marriott & Marriott quy mô lớn nhất thế giới, tại vị trí số 2 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM. Xem chi tiết dự án tại đây.
  • The Grand Hanoi: căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, hình thành chuẩn mực sống siêu sang hoàn toàn mới, tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Đánh giá về tiềm lực Masterise Homes

Các dự án của chủ đầu tư Masterise Home đều nằm ở những vị trí vô cùng đắc địa. Chủ đầu tư sở hữu quỹ đất vàng tại khu đô thị Bason Quận 1, cùng với đó là mua lại 10 tòa tháp của dự án Vinhomes Grand Park giai đoạn 3 của Vinhome và nhiều quỹ đất vàng khác tại các quận phát triển của thành phố Hồ Chính Minh. Và gần đây nhất Masterise Home đã sở hữu vị trí tại Hàng Bài- Hoàn Kiếm- Hà Nội, một vị trí kim cương độc tôn của dự án The Grand có giá trị gia tăng bền vững theo thời gian. Điều này chứng tỏ, Masterise Home có tiềm lực tài chính vô cùng lớn mạnh và được quản lý, phân bổ rất nhanh chóng phù hợp với tầm nhìn chiến lược của tập đoàn.

Đánh giá về uy tín Masterise Homes

Masterise Home là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước và phù hợp với định vị cao cấp của các dự án triển khai và đem lại niềm tin cho khách hàng. Đặc biệt, các dự án của Masterise Home đều được hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, hệ thống tiện ích đúng như đã cam kết. Đi cùng với đó là giá trị xanh, bảo vệ môi trường đem lại giá trị tiềm năng theo giời gian sở hữu.  Đơn vị quản lý và vận hành uy tín đã tạo ra trải nghiệm sống chất lượng cho cộng đồng cư dân. 

Chính vì vậy, chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao có thể đầu tư lướt sóng hay đầu tư lâu dài đều rất lý tưởng. Nhờ đó, Masterise Homes luôn là chủ đầu tư đáng tin cậy của đối tác, khách hàng, giúp tên tuổi của mình vươn cao hơn trong phân khúc bất động sản hạng sang. 

Trên đây là những thông tin tổng quan về chủ đầu tư Masterise Home, đây là chủ đầu tư có tiếng trong phân khúc bất động sản cao cấp. Các dự án thuộc của Masterise Home đáng được lưu ý và đầu tư và sở hữu.

#masterisehomes #marriott #jwmarriott #grandmarinasaigon #thegrandhanoi

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan