Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

[𝑻𝑯𝑬 𝑮𝑳𝑶𝑩𝑨𝑳 𝑪𝑰𝑻𝒀] - CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ HOÀN THIỆN MỚI NHẤT: NHÀ PHỐ SOHO LIÊN TỤC ĐƯỢC BÀN GIAO, CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ CITY PARK SẴN SÀNG MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH

3/9/2024 03:32:08
news image

[𝑻𝑯𝑬 𝑮𝑳𝑶𝑩𝑨𝑳 𝑪𝑰𝑻𝒀] - CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ HOÀN THIỆN MỚI NHẤT: NHÀ PHỐ SOHO LIÊN TỤC ĐƯỢC BÀN GIAO, CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ CITY PARK SẴN SÀNG MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH

Không khí nhộn nhịp lan tỏa khắp Trung tâm mới khi những căn nhà phố SOHO đã được hoàn thiện theo đúng tiến độ và bàn giao liên tục từ trước Tết Nguyên Đán. 

Diện mạo toàn khu đã hiện ra vô cùng sang trọng. Công viên nội khu cùng những mảng xanh xen kẽ những dãy nhà SOHO tạo nên không gian trong lành thoáng đãng. Gia chủ thật sự hài lòng với chất lượng bàn giao tuyệt vời, và tự tin vào tiềm năng kinh doanh tại The Global City.

Những dãy nhà phố SOHO được hoàn thiện với chất lượng hoàn hảo, tổng thể nhìn hiện đại, hài hòa và rực sắc về đêm.

Các mảng xanh đã phủ khắp, tạo nên không gian trong lành tại phân khu nhà phố SOHO.

Các căn nhà phố SOHO liên tục được bàn giao. Gia chủ nhận nhà đều hài lòng với mặt tiền độc đáo, chất lượng hoàn thiện vượt mong đợi, thiết kế thông thoáng rất phù hợp với việc kinh doanh cũng như sinh sống.

Công viên City Park bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, nổi bật nhất là cung đường Go-kart tích hợp cực kỳ hút mắt,….

Các tiện ích và điểm check-in mới cũng được hé lộ liên tục…

Bên cạnh đó, khu thể thao phức hợp tại City Park bao gồm cả trong nhà và ngoài trời được đầu tư hiện đại, đang diễn ra các giải đấu chuyên nghiệp mỗi tuần. Công viên giải trí City Park tại The GLobal City sôi động hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút đa dạng nhóm khách hàng từ khắp mọi nơi đến tham quan và giải trí.
 

The Global City - Một trung tâm mới đã thật sự hình thành. 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan