Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

VINCOM MEGA MALL GRAND PARK KHAI TRƯƠNG

4/25/2024 04:53:58
news image

VINCOM VINCOM MEGA MAII GRAND PARK KHAI TRƯƠNG, MẢNH GHÉP HOÀN HẢO CHO ĐẠI ĐÔ THỊ

Vincom Mega Mall Grand Park hiện là trung tâm thương mại lớn nhất khu vực miền Nam với quy mô diện tích lên đến 48.000 m2. Đây là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí tuyệt vời cho người dân Sài Gòn.

Tổng quan Vincom Mega Mall Grand Park

Vincom Mega Mall Grand Park đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sẽ đi vào hoạt động Quý II/2024. Những thông tin đáng chú ý nhất của dự án bao gồm:

  • Tên gọi: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park Quận 9
  • Thuộc dự án: Khu đô thị Vinhomes Grand Park 
  • Đơn vị quản lý: Vincom Retail
  • Quy mô:
    • Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 48.000 m2.
    • Cấu trúc trung tâm thương mại gồm 5 tầng nổi, 1 tầng hầm. 
    • Thuộc hệ thống Vincom Mega Mall, Vincom Grand Park Quận 9 là trung tâm thương mại lớn nhất tại miền Nam. 
  • Sức chứa: Vincom tiếp cận được hơn 1,5 triệu khách hàng trong bán kính 5km, gồm hơn 200.000 cư dân Thành phố công viên. 

 

Vị trí chi tiết của TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park

  • Hướng Đông Nam: Tầm nhìn trực diện công viên 36ha. 
  • Hướng Đông Bắc: Nằm sát khu căn hộ cao cấp Vinhomes Diamond, phân khu Beverly. 
  • Hướng Tây Bắc: đối diện chính diện hai tòa tháp GH1 và GH6 thuộc phân khu Glory Height
  • Hướng Tây Nam: tầm nhìn hướng đến hệ thống cảnh quan của khu compound Masteri Centre Point.

 

Thiết kế Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park

Được thiết kế bởi công ty thiết kế tầm cỡ quốc tế - Benoy Architects với hơn 75 năm lịch sử hình thành và phát triển, hiện đang hoạt động tại Châu Âu và Trung Đông, Châu Á và Châu Mỹ. Dựa trên phương châm tự chủ khác biệt cùng sự am hiểu tường tận về văn hóa, phong cách thiết kế của từng quốc gia, công ty này đã tạo nên những kiệt tác nghệ thuật Trung tâm thương mại nổi tiếng, tiêu biểu là IFC Mall - trung tâm thương mại và kinh doanh hàng đầu Thượng Hải, Icon Siam - trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan, Ion Orchard - biểu tượng về mua sắm ở Singapore,...  

Công trình TTTM Park Center – Trung Quốc

Ion Orchard - biểu tượng về mua sắm ở Singapore

Đối với Vincom Mega Mall, chủ đầu tư lựa chọn phong cách Life - Design Mall - Trung tâm thương mại của trải nghiệm xu hướng sống tương lai đưa khách hàng bước vào thế giới hoàn hảo, nơi có sự hiện diện của đa loại hình giải trí, mua sắm thượng đẳng kết hợp với âm hưởng của nghệ thuật bài trí và kiến trúc sáng tạo cực kỳ mãn nhãn. Tại đây, khách hàng sẽ tận hưởng không gian thư giãn thú vị, nhộn nhịp phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi. Tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards - APPA) 2023, Vincom Mega Mall đã được vinh danh là Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam.

 

Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park quy tụ các thương hiệu nổi tiếng

Có thể nói trung tâm thương mại Vincom Quận 9 chính là nơi quy tụ hàng ngàn các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Không chỉ các thương hiệu lớn trong nước mà còn có cả các thương hiệu uy tín đến từ nước ngoài với nhiều lĩnh vực đa dạng. Cụ thể như Muji, Uniqlo, Decathlon, Ecco, Adidas Originals, Geox,... 

  • Uniqlo: thương hiệu quen thuộc đến từ Nhật Bản, ra đời vào năm 1963 tại Ube, Yamaguchi.

 

  • Muji là thương hiệu bán lẻ Nhật Bản, được thành lập năm 1980.

 

  • Decathlon là thương hiệu bán lẻ đồ thể thao thành lập năm 1976 tại Pháp

 

Ngoài ra, đến với Vincom Mega Mall bạn sẽ có cơ hội sở hữu những thiết bị, vật dụng nội thất đến từ Index Living Mall. Một thương hiệu nổi tiếng Đông Nam Á với các thiết bị nội thất đa dạng, bền đẹp.

 

Tiến độ thi công Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park

Đến thời điểm hiện tại, TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park đã thi công xong phần kết cấu, đang hoàn thiện và lắp đặt thiết bị.

 

 

Bãi đỗ xe thông minh với quy mô lớn tại Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park

Nhằm mục tiêu tạo trải nghiệm cho các du khách tiếp cận trung tâm thương mại một cách dễ dàng, chủ đầu tư Vingroup rất chú trọng vào quy mô và thiết kế khu vực đỗ xe. Vincom Grand Park Quận 9 sở hữu bãi đỗ xe thông minh bao gồm nhiều cổng vào với sức chứa lớn. Điểm nổi bật nhất chính là bãi đỗ xe Vincom Mega Mall quận 9 có ứng dụng công nghệ hiện đại với ứng dụng chỉ đường hướng dẫn khách hàng tìm đường ra nhanh chóng và tiết kiệm thời quan. Nơi đỗ xe chính là nơi chào đón khách hàng khi tới mua sắm, giải trí và tạm biệt khách hàng khi ra về, chính vì vậy, việc “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi” là một yếu tố quan trọng giữ chân khách hàng đến với Vincom Mega Mall.

Với những giá trị mà Vincom Mega Mall Quận 9 mang lại, đây hứa hẹn sẽ là tâm điểm vui chơi, giải trí, mua sắm lớn nhất khu vực phía Đông. Cũng nhờ sức hút mê hoặc mà Vincom Mega Mall sở hữu, các bất động sản xung quanh đặc biệt là dự án căn hộ chung cư trong đại đô thị cũng được nâng tầm giá trị, dự đoán sẽ có một “cơn sốt tăng giá” trong tương lai gần ngay khi trung tâm thương mại này chính thức đi vào hoạt động.

----------

Liên hệ Nhật Hạ Realty để được tư vấn và cập nhật những thông tin mới nhất về dự án nhé

Nhật Hạ - 079 373 6971

#vinhomesgrandpark #vincommegamallquan9 #vincomquan9 #nhatharealty #khaihoanland #vincomgrandpark #VincomMegaMallVinhomesGrandPark

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan