Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

CUỘC SỐNG XANH VÀ SANG TẠI CĂN HỘ LUMIERE BOULEVARD QUÁ “CUỐN”

3/15/2024 11:46:25
news image

CUỘC SỐNG XANH VÀ SANG TẠI CĂN HỘ LUMIERE BOULEVARD QUÁ “CUỐN”

Một cột mốc quan trọng giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park!!!! Khu Compound xanh và sang nhất - Căn hộ Lumiere Boulevard sẵn sàng bàn giao và chào đón cư dân về nhà!

Căn hộ Lumiere Boulevard sở hữu hệ giá trị xanh độc đáo:

Hơn 3 thập kỷ trước, khoảng những năm 1990, thế giới đã bắt đầu có cuộc cách mạng về công trình xanh. Tại Việt Nam, dù mới xuất hiện nhưng khái niệm bất động sản xanh nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt là sau quãng thời gian dịch bệnh. Khảo sát của GlobeScan với 27.000 người dùng cho thấy, 81% người Việt đã tìm kiếm thông tin về lối sống thân thiện với môi trường trong năm qua, cao hơn hẳn mức trung bình trên thế giới là 47%.

 

Căn hộ Lumiere Boulevard tại Vinhomes Grand Park chính là một trong những dự án đáp ứng tiêu chí “hệ sinh thái xanh” trên thị trường. Với 4ha xanh bao trọn không gian sống: cung cấp hơn 125 triệu lít oxy/ năm và đem đến trải nghiệm sống gần gũi thiên nhiên, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của người dân nơi đây.

 

Ngoài 17.000 m2 cảnh quan xanh nội khu, chủ đầu tư đã kiến tạo 24 khu vườn phủ xanh mặt ngoài của các tòa nhà theo phương thẳng đứng. Điểm ưu việt là hệ thống vườn treo bao quanh tòa nhà sẽ tạo thành “lá chắn xanh” tự nhiên giúp tránh bức xạ nhiệt, giảm sức nóng mang đến sự trong lành, tươi mát cho không gian.


CHẤT LƯỢNG CHUẨN QUỐC TẾ CỦA CĂN HỘ LUMIERE BOULEVARD 

Được hoàn thiện với chất lượng cao cấp chuẩn quốc tế và tối đa mảng xanh, Lumiere Boulevard hơn cả một ngôi nhà để sinh sống, mà đó là nơi bắt đầu hành trình vun đấp tổ ấm trong không gian trong lành, hướng đến cuộc sống văn minh, hiện đại và thư thái cho mọi thành viên trong gia đình.

Sảnh lễ tân sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao: Với thiết kế dạng sảnh thông tầng rộng rãi, sảnh lễ tân mỗi tòa tháp sở hữu thiết kế riêng biệt theo từng loài hoa và cây. Ngoài ra, dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp từ Masterise Property Management sẽ mang đến trải nghiệm chuẩn khách sạn cao cấp.

Cộng đồng cư dân văn minh quốc tế tại căn hộ Lumiere Boulevard

Cộng đồng cư dân văn minh và quốc tế: tạo nên môi trường sống quy tụ những cư dân tương đồng về phong cách sống từ trong nước và nước ngoài.

Căn hộ Lumiere Boulevard với hệ tiện ích resort xanh mát

Cư dân căn hộ Lumiere Boulevard không chỉ có bơi lội trong làn nước mát mẻ mà còn được trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời với hồ Jacuzzi, hoặc tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình ngay khu lounge dưới nước.

Nổi bật ngay trung tâm giữa 5 tòa tháp căn hộ Lumiere Boulevard, hồ bơi phi thuyền cùng các mảng cây xanh lung linh

Hồ bơi về đêm

Cập nhật thông tin Chính sách bán hàng mới nhất dự án Lumiere Boulevard T3/2024:

THANH TOÁN NHÀN HẠ CHỈ 20% NHẬN NHÀ 😱😱 

✅Hỗ trợ vay tối đa 80% 

✅Ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 33 tháng 

✅Thời gian ân hạn nợ gốc lên đến 33 tháng

___________

Liên hệ Nhật Hạ Realty để được tư vấn chi tiết hơn về dự án Lumiere Boulevard nhé!

※Hotline: 079 373 6971
※Email: nhatharealty@gmail.com

#LumiereBoulevard #MasteriseHomes #Nhatharealty #Khaihoanland

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan