Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

CHỦ ĐẦU TƯ CAPITALAND - TOP TẬP ĐOÀN DẪN ĐẦU THẾ GIỚI VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

3/20/2024 04:47:33
news image

CHỦ ĐẦU TƯ CAPITALAND - TOP TẬP ĐOÀN DẪN ĐẦU THẾ GIỚI VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 

Chủ đầu tư Capitaland là ai?

Chủ đầu tư CapitaLand (CapitaLand Limited) là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore, với danh mục đầu tư đa dạng 133,3 tỉ đô Singapore tính tới 30 tháng 09 năm 2020. Danh mục mở rộng đa dạng bao gồm trung tâm thương mại, khu bán lẻ; khu phức hợp văn phòng thương mại, công nghiệp và vận tải; dự án phức hợp, phát triển đô thị; cũng như lưu trú và nhà ở. Tính tới thời điểm hiện nay thì thương hiệu tập đoàn CapitaLand đã nổi tiếng trên hơn 149 thành phố lớn của 31 quốc gia cùng tổng cộng 637 dự án BĐS, trong đó thì thị trường lớn nhất là Singapore và Trung Quốc và tiếp theo là Việt Nam; Indonesia.

 

Chủ đầu tư Capitaland là top tập đoàn dẫn đầu thế giới về phát triển bền vững

Singapore, ngày 25 tháng 1 năm 2021 – CapitaLand đã được xếp hạng là một trong những tập đoàn phát triển bền vững nhất thế giới trong danh sách ‘Top 100 công ty dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững toàn cầu’ do Corporate Knights bình chọn năm 2021. Capitaland chiếm vị trí thứ 58 trong danh sách với sự hiện diện toàn cầu tại hơn 220 thành phố và hơn 30 quốc gia.

Top 100 công ty dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững toàn cầu được xác định sau khi phân tích hơn 8.000 tập đoàn toàn cầu dựa trên bộ 24 chỉ số đo lường hiệu suất cho nhiều lĩnh vực như doanh thu sạch, hiệu quả sử dụng nguồn lực, quản lý nhân viên, quản lý tài chính và hiệu suất của nhà cung cấp. 

Cam kết về phát triển bền vững của CapitaLand còn được minh chứng bằng sự hiện diện của công ty trong nhiều bảng xếp hạng uy tín về phát triển bền vững như FTSE4Good Index Series, MSCI World ESG Leaders, MSCI World Socially Responsible Investment Index trong năm 2020 lần thứ bảy.

Chủ đầu tư Capitaland và dấu ấn tại thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, trụ sở chính của Capitaland nằm tại số 628C Xa Lộ Hà Nội - An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh. Sau hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, danh mục đầu tư của tập đoàn bao gồm 2 dự án phức hợp, gần 8.600 căn hộ chất lượng tại 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ và hơn 7.000 căn hộ dịch vụ thuộc 28 dự án tại 10 tỉnh thành lớn trên cả nước là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cam Ranh, Nha Trang và Vũng Tàu.

Các dự án tiêu biểu của Capitaland tại Việt Nam

  • The Vista, Quận 2
  • Dự án nhà ở tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
  • Dự án Mulberry lane
  • Dự án căn hộ Define Quận 2
  • Khu căn hộ D1 Mension
  • Khu căn hộ d’Edge Thảo Điền
  • Khu căn hộ Feliz En Vista
  • Khu căn hộ Kris Vue
  • Dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao
  • Khu căn hộ The Krista
  • Khu căn hộ Vista Verde
  • Căn hộ De La Sol

Căn hộ Define quận 2: Define là chung cư cao cấp nằm tại vị trí, khu vực sầm uất của phường Thạnh Mỹ Lợi, khu vực phát triển “nóng” tập trung nhiều dự án bất động sản lớn. Trong bối cảnh nguồn cung dự án đang rất nhỏ giọt, Definera đời đã “hâm nóng” thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn. Dự án cũng vinh dự đạt giải thưởng  “Thiết kế kiến trúc chung cư hạng sang xuất sắc” cùng với các giải thưởng ở các hạng mục khác, trong khuôn khổ chương trình Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019).

Dự án Feliz En Vista: Dự án có quy mô xây dựng gồm 3 block với 800 căn hộ cùng hơn 100 tiện ích nội ngoại khu cao cấp dành cho cộng đồng dân cư sinh sống cũng như cư dân địa phương. Feliz en Vista sở hữu vị trí đắc địa, nằm ở khu Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 

 

D’Edge Thảo Điền: Nằm ở bán đảo Thảo Điền – Khu vực vốn khét tiếng về sự sung túc, sang trọng. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, một trong những con đường chính kết nối toàn khu Thảo Điền. D’Edge với ý tưởng tạo nên một cuộc sống hưng thịnh và khác biệt cho cư dân, Capitaland Việt Nam đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức vào kiến trúc cho đến cảnh quan dự án, điểm nhấn độc đáo của dự án là “bức tường xanh khổng lồ” trải dọc toà nhà lối vào khu căn hộ.

Căn hộ DeLaSol: Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, phường 1, Quận 4 – Khu vực vốn được mệnh danh là hòn đảo ngọc giữa lòng Sài Gòn, ngăn cách với các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 5 bởi rạch Bến Nghé, sông Sài Gòn, Kênh Tẻ. Sở hữu view sông cực kỳ đẹp, thông thoáng. Được định vị ở phân khúc căn hộ hạng sang, vậy De La Sol Quận 4 sở hữu tiện ích nội khu khủng được lấy cảm hứng thiết kế từ âm nhạc, sắp xếp, bố trí theo 4 khu vực với chủ đề là 4 dòng nhạc hướng đến giới trẻ như: Hip Hop, EDM, Rock và Jazz.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án tại đây

Căn hộ Zenity quận 1: Dự án căn hộ Zenity Capitaland Quận 1 sở hữu vị trí độc tôn và là khu vực trung tâm của trung tâm sôi động nhất tại số 608 Đ. Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1 một thành phố không ngủ trọng do Tập Đoàn Capitaland làm chủ đầu tư và triển khai. Hiện giá bán căn hộ tháng 03/2024 từ 8,3 tỷ/căn 2 phòng ngủ kèm với đó là vô vàn ưu đãi mà chủ đầu tư dành cho khách hàng. 

Tìm hiểu thêm thông tin dự án tại đây

Dự án Sycamore tại TP mới Bình Dương: Dự án Sycamore Bình Dương là khu phức hợp cao cấp gồm căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse được kiến tạo bởi tập đoàn Capitaland danh tiếng đến từ Singapore. Nổi bật với quy mô 18,9ha, Sycamore bao gồm 7 phân khu với 462 căn nhà ở biệt thự thấp tầng và 3.300 căn hộ

Tìm hiểu thêm thông tin TP mới Bình Dương tại đây

Những gì mà chủ đầu tư Capitaland đã làm được kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay luôn được sự chào đón từ cộng đồng và đặc biệt là quý khách hàng tại Việt Nam. Các dự án của Capitaland kiến tạo nên những không gian làm việc, sinh sống và vui chơi vô cùng chất lượng, sáng tạo và bền vững với môi trường!

Trên đây là bài viết tổng hợp các thông tin về CĐT Capitaland. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thêm được nhiều thông tin hữu ích để đưa ra các lựa chọn phù hợp.

#capitaland #canhozenity #canhodelasol #chudautucapitaland #nhatharealty #khaihoanland

 

 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan