Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

CHÍNH THỨC CẤT NÓC MARINA CENTRAL TOWER - TÒA THÁP THƯƠNG MẠI TRONG KHU BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU GRAND MARINA, SAIGON

5/11/2024 07:01:07
news image

MARINA CENTRAL TOWER - TÒA THÁP THƯƠNG MẠI KHU BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU GRAND MARINA, SAIGON

Được cất nóc vào ngày 10/05/2024, tòa nhà phức hợp Marina Central Tower (số 2 đường Tôn Đức Thắng, quận 1) sẽ giúp TP.HCM có thêm một cao ốc phức hợp 55 tầng tại khu vực trung tâm thành phố.

MARINA CENTRAL TOWER - BIỂU TƯỢNG 55 TẦNG VEN SÔNG SÀI GÒN

Nằm ngay chân cầu Ba Son, khi đi vào hoạt động năm 2025, Marina Central Tower sẽ là tòa tháp văn phòng, trung tâm thương mại có quy mô lớn bậc nhất TP. HCM và đạt chứng chỉ xanh của Mỹ.

 

CHÍNH THỨC CẤT NÓC MARINA CENTRAL TOWER

🏗️🎉 Sự kiện đánh dấu một cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà biểu tượng 55 tầng tại quảng trường mới ven sông của thành phố. Với kết nối trực tiếp với ga ngầm Ba Son, chuyên gia đánh giá đây có thể là tòa nhà văn phòng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến nay theo mô hình phát triển đô thị gắn kết với giao thông công cộng (TOD).

 

 

 

 

 

 

 

Với tổng diện tích sàn trên 106,000 m2 gồm văn phòng hạng A và TTTM cao cấp, Marina Central Tower sẽ là nơi lý tưởng để đặt trụ sở, văn phòng của các doanh nghiệp lớn, đa quốc gia, không gian kinh doanh của các nhãn hàng, thương hiệu cao cấp. Tòa nhà là đại diện cho xu hướng làm việc, vui chơi giải trí và mua sắm của tương lai và đem đến sự nhộn nhịp đặc trưng của quảng trường thành phố, mặt khác mang đến tiềm năng kinh doanh tốt cho các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon. 

Đáng chú ý, Marina Central Tower đặt mục tiêu đạt chứng chỉ xanh LEED Gold (chứng chỉ về tòa nhà xanh của Hội đồng tòa nhà xanh của Mỹ - U.S Green Building Council).

Đại diện Công ty CP xây dựng An Phong (nhà thầu) cho biết nhà thầu đã có 3 triệu giờ làm an toàn, vượt tiến độ 17 ngày khi xây dựng tòa nhà này. Khi hoàn thiện, tòa nhà sẽ có chiều cao 240m.

Dự kiến tòa nhà sẽ chính thức khai trương năm 2025.

 

_______________________
𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐚, 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 - The largest Marriott branded residence in the world
※ Tham quan thực tế dự án căn hộ: 079 373 6971 - Nhật Hạ
※ Địa chỉ: Số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

#GrandMarinaSaigon #batdongsanhanghieu #brandedliving #MarriottAmenitiesGrandMarinaSaigon #nhatharealty #khaihoanland

 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan