Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

[𝑮𝑹𝑨𝑵𝑫 𝑴𝑨𝑹𝑰𝑵𝑨 𝑺𝑨𝑰𝑮𝑶𝑵] - CĂN HỘ HÀNG HIỆU MARRIOTT DUAL-KEY HƯỚNG TÂY BẮC TẠI TÒA LAKE: BÊN THIÊN NHIÊN XANH NGÁT, BÊN LUNG LINH PHỐ THỊ

3/9/2024 04:01:05
news image

CĂN HỘ HÀNG HIỆU MARRIOTT DUAL-KEY HƯỚNG TÂY BẮC TẠI TÒA LAKE: BÊN THIÊN NHIÊN XANH NGÁT, BÊN LUNG LINH PHỐ THỊ 

Căn hộ hàng hiệu Marriott - Grand Marina Saigon

Tên gọi Grand Marina, Saigon bắt nguồn từ quy mô, vị trí và danh tiếng có một không hai của dự án. Tọa lạc tại một địa điểm mang dấu ấn lịch sử và văn hoá, một vị trí độc tôn ngay bên sông Sài Gòn – trung tâm của trung tâm, nắm giữ vị trí kết nối quan trọng các giá trị cuộc sống, văn hóa và thương mại của Việt Nam với thế giới. Dự án Căn hộ hàng hiệu Marriott này là một công trình kiến trúc kỳ vỹ và quy mô tầm vóc quốc tế mang tính biểu tượng tại Việt Nam. Là tâm huyết đúc kết tuyệt vời của chiến lược thị trường độc đáo từ Masterise Homes với chất lượng dịch vụ đẳng cấp toàn cầu được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế từ Marriott International, Grand Marina, Saigon chính là Biểu tượng của vị thế quốc tế cho những người dẫn đầu với tầm nhìn sâu rộng vào tương lai.

Grand Marina, Saigon Quận 1 tọa lạc tại số 2, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, tp Hồ Chí Minh. Đây được xem là vị trí vàng trong số các sản phầm gần đây của Masterise Group, cũng là sản phẩm đầu tiên sau khi lập nên tập đoàn Masterise từ chủ đầu tư danh tiếng Thảo Điền Investment. Nằm ngay trung tâm Sài Thành sầm uất, chất lượng cuộc sống luôn nằm ở mức cao, Grand Marina, Saigon hứa hẹn trở thành một khu đô thị với tiêu chuẩn Quốc Tế 5*, mang đến cho cư dân những bất ngờ thú vị trong cuộc sống cũng như kiến tạo nên một ngôi nhà hoàn mĩ cho bạn và gia đình.

Từ tháng 11/2023, Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon vẫn đang tiếp tục bàn giao các căn hộ hàng hiệu, chào đón thêm các gia đình mới về nhà. Cộng đồng cư dân tinh hoa càng thêm đông đảo càng hé lộ sự đa dạng trong quốc tịch và văn hóa trong cộng đồng, với không chỉ cư dân Việt Nam, mà còn có cư dân ngoại quốc và Việt kiều, và minh chứng sức hút của phong cách sống hàng hiệu cùng Marriott.

Căn hộ hàng hiệu Marriott Dual-key tại tòa Lake

Được đánh giá là layout độc đáo nhất của tòa nhà Lake, cùng khám phá xem căn hộ hàng hiệu Marriott Dual-key có gì đặc biệt nhé!

Căn hộ hàng hiệu Marriott Dual-key hướng Tây Bắc mang đến tầm view tuyệt đẹp, đan xen cảnh sắc thiên nhiên và phồn hoa của phố thị, mang đến không gian sống hiện đại cho các cư dân tinh hoa. 

✨Bộ đôi PHÒNG KHÁCH với bộ đôi view xuất sắc: 1 hướng trực diện ra Thảo Cầm Viên xanh mát và dòng Thị Nghè, 1 nhìn về Bình Thạnh, và nhìn chéo ra sông Sài Gòn 

✨PHÒNG NGỦ CHÍNH mở ra quang cảnh nhộn nhịp của quận Bình Thạnh, cùng với tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh sôi động, và nhìn chéo ra sông Sài Gòn 

✨Ở các PHÒNG NGỦ KHÁC, cư dân để có thể hướng mắt ra dòng chảy êm đềm của sông Sài Gòn. 

✨PHÒNG TẮM với bồn tằm kế bên tầm nhìn tuyệt đẹp xanh mát của Thảo Cầm Viên, tuyệt đối riêng tư và thư giãn

Khu vực bếp với thiết bị bàn giao nhập khẩu Ý vô cùng cao cấp và hiện đại từ đối tác IFO.

Thật tuyệt vời khi Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake vẫn đang tiếp tục gây ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng tinh hoa với chất lượng hoàn thiện đẳng cấp quốc tế cùng hệ tiện ích vượt trội và đội ngũ Marriott chuyên nghiệp, hứa hẹn một cuộc sống hàng hiệu hoàn hảo.

🌟 Grand Marina, Saigon - Tinh Hoa Thế Giới trên Nền Di Sản

 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan