Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

CĂN HỘ HÀNG HIỆU MARRIOTT CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

3/16/2024 14:50:35
news image

CĂN HỘ HÀNG HIỆU MARRIOTT CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Được mệnh danh là hiện thân của những tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott, khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon gây ấn tượng mạnh cho người xem khi dự án bắt đầu bàn giao và mở cửa cho khách hàng tham quan từ tháng 11/2023.

 

Ra mắt từ tháng 1-2021, Grand Marina, Saigon đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản trong một năm qua. Không chỉ thiết lập thành công phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, dự án còn khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới. 

 

Lake là tòa tháp bàn giao đầu tiên của dự án Grand Marina Saigon - khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới. Dự án nằm ngay khu vực "đất vàng" Ba Son ven sông Sài Gòn gồm 2 khu hoàn toàn tách biệt là khu căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott.

NGÔN NGỮ THIẾT KẾ CĂN HỘ HÀNG HIỆU MARRIOTT RESIDENCES

Căn hộ hàng hiệu Marriott được thiết kế hướng đến những người yêu nghệ thuật đương đại, là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự sang trọng, tinh tế và năng động, sáng tạo.  

Theo đơn vị thiết kế, không gian nội thất căn hộ được thiết kế với ngôn ngữ đặc trưng của Marriott: thanh lịch, ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Do đó, bảng màu và chất liệu bên trong căn hộ là sự đan xen của những tường và trần thạch cao trắng, chi tiết kim loại tối màu với những vân gỗ tự nhiên ấm áp và đá cẩm thạch sang trọng.

 

Ông Antonio Guarnaschella - chuyên gia quản lý chất lượng từ IFO - cho biết: sàn gỗ trong căn hộ hàng hiệu là gỗ óc chó nhập khẩu từ Mỹ và họ đã dành hơn 1,5 tháng để lựa chọn được màu gỗ phù hợp cho căn hộ hàng hiệu Marriott. Sự kỹ lưỡng đó phản ánh sự tỉ mỉ và khắt khe của đội ngũ phát triển dự án cũng như tiêu chuẩn của Marriott.

Ban công của căn hộ hàng hiệu được thiết kế với chiều cao thích hợp vừa đảm bảo an toàn, vừa không che chắn tầm nhìn của cư dân từ hướng sofa. Hệ thống đèn trong căn hộ cũng được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn ánh sáng với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho các khách sạn 5 sao của Marriott.

Và riêng trong tòa Lake, có 43 cách bố trí khu vực bếp khác nhau tương ứng với 43 thiết kế hệ tủ bếp khác nhau để tận dụng không gian và kết nối với thiên nhiên bên ngoài.

Ngôn ngữ thiết kế chuẩn Marriott với màu sắc trang nhã, ấm áp, trung tính. Hệ thống rèm, đèn và máy lạnh được kết nối với công nghệ smarthome, có thể cài đặt trước các chế độ tùy thích hoặc điều khiển từ xa trên smartphone. Kệ tủ quần áo được IFO tận dụng và bố trí thông minh, với thiết kế, gia công tương ứng với từng mặt bằng căn hộ.

Phòng tắm được hoàn thiện bằng đá cẩm thạch sang trọng có độ bền hàng chục năm, bao phủ từ sàn đến tường, mặt bàn, và được hoàn thiện bởi những trang thiết bị vệ sinh cao cấp từ bồn tắm, vòi hoa sen, bồn cầu thông minh đến chậu rửa mặt.

TIỆN ÍCH CHUẨN KHÁCH SẠN 5 SAO CHỈ CÓ TẠI CĂN HỘ HÀNG HIỆU MARRIOTT

Không gian hàng hiệu không chỉ giới hạn bên trong căn hộ hàng hiệu Marriott. Ngôn ngữ thiết kế chuẩn Marriott còn mở rộng ra những không gian chung trong tòa Lake, với các tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao được đội ngũ quản gia Marriott vận hành như phòng gym, phòng chiếu phim, hồ bơi sân thượng, khu vui chơi trẻ em…

Giải trí chân thực và sống động trong rạp chiếu phim sang xịn mịn với màn hình chiếu 110 inch cùng công nghệ âm thanh Dolby, và 9 ghế ngồi.

PHONG CÁCH SỐNG HIỆU CÙNG CĂN HỘ HÀNG HIỆU MARRIOTT

“Grand Marina Saigon không đơn thuần là dự án bất động sản mang thương hiệu Marriot và J.W Marriot. Đây còn là biểu trưng cho giá trị Marriot.

Giá trị phong cách sống nằm ở không gian được thiết kế sang trọng theo ngôn ngữ đặc trưng của thương hiệu cao cấp, ở dịch vụ và tiện ích được vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Marriott toàn cầu. Đó là những giá trị làm được sự khác biệt giữa một dự án bất động sản hàng hiệu và một dự án thông thường". ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes, chia sẻ.

 

Khách hàng quan tâm dự án có thể đăng ký đến tham quan căn hộ hàng hiệu Marriott thực tế và khám phá một vòng các tiện ích 5 sao, tìm hiểu về dịch vụ của đội ngũ quản gia Marriott.

_______________________

𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐚, 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 - The largest Marriott branded residence in the world

※ Hotline: 079 373 6971 - Nhật Hạ

※ Project address: No. 2 Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

#GrandMarinaSaigon #BrandedResidences #batdongsanhanghieu #Masterisehomes #JWMarriott #Marriott 

#vietnamrealestate #nhatharealty #KhaiHoanLand

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan