Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

CĂN HỘ LUMIERE BOULEVARD VỚI LAYOUT 1 PN CỰC HOT

3/14/2024 10:22:42
news image

CĂN HỘ LUMIERE BOULEVARD CỰC HOT VỚI LAYOUT 1PN

Căn hộ Lumiere Boulevard được kiến tạo từ ý tưởng mang không gian sống xanh và trải nghiệm sống đẳng cấp, trân trọng những giá trị cảm xúc, tinh thần và sức khoẻ mà môi trường sống xanh. 

Với gần 4ha diện tích xanh, hàng chục ngàn cây xanh được bao bọc và phủ xanh toàn bộ 5 toà nhà đem đến trải nghiệm sống gần gũi thiên nhiên, tận hưởng môi trường sống trong lành, tốt cho sức khỏe. 

Cùng xem Căn hộ Lumiere Boulevard layout 1PN có gì đặc biệt nhé!

 

💥 Căn hộ Lumiere Boulevard phù hợp với tài chính của các khách hàng trẻ, làm căn nhà đầu tiên.

Trong cơ cấu dân số Việt Nam hiện nay, lực lượng lao động chiếm hơn 60%, trong đó gần một nửa thuộc nhóm người trẻ độ tuổi từ 27-42. Đây cũng là đối tượng khách hàng có nhu cầu lớn trong việc sở hữu nhà ở. Tuy nhiên, việc mua nhà đầu tiên của người trẻ không dễ dàng. 

Trong thời gian gần đây, thị trường căn hộ tại TP Hồ Chí Minh đã có sự chênh lệch giữa cung và cầu, với rất ít dự án căn hộ tầm trung được ra mắt. Đầu năm 2023, theo báo cáo của Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh, phân khúc căn hộ cao cấp chiếm 78,3%, phân khúc căn hộ trung cấp chiếm 21,7%. Dự đoán rằng sự chênh lệch này sẽ tiếp tục tồn tại trong năm 2024 và những năm tiếp theo, đặc biệt là ở các đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, có quỹ đất hạn chế và giá nhà đất cao. Căn hộ Lumiere Boulevard là một trong những dự án căn hộ duy nhất bàn giao tại thị trường TP. HCM từ cuối 2023.

💥 Diện tích sử dụng căn hộ 1PN Lumiere Boulevard phù hợp với nhu cầu của người độc thân và cặp vợ chồng trẻ.

 

Layout thiết kế các căn hộ Lumiere Boulevard được đánh giá thông minh và tối ưu công năng. Có ban công rộng rãi với kính cao 1,4m; cửa chính cao 3,4m và rộng 1,35m; cửa sổ lớn full kinh cho các phòng ngủ, không có góc view chết…

Có 2 Layout căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumiere Boulevard:

  • Căn hộ 1pn: diện tích từ 50m2 – 54,22m2
  • Căn hộ 1pn+: diện tích 51,2m2 – 54,33m2

💥 Sức tiêu thụ tốt – đầu tư cho thuê hay bán lại căn hộ 1PN Lumiere Boulevard đều dễ dàng

Thành phố Thủ Đức có tổng diện tích hơn 21.000 ha với dân số hơn 1 triệu người, tương đương 1/10 diện tích và dân số của Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện người dân đang có xu hướng dịch chuyển đến các khu vực đô thị vùng ven – có hạ tầng kết nối thuận tiện. Đặc biệt là khu vực phía Đông TP.HCM đang thu hút đông đảo giới đầu tư và khách hàng an cư lạc nghiệp bởi hạ tầng kết nối tốt, được đầu tư đồng bộ với tổng số tiền đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park hiện đã có hơn 56.000 cư dân hiện hữu sinh sống, trong tương lai sẽ đón hơn 90.000 cư dân. Nhu cầu cho thuê và chuyển nhượng căn hộ là rất lớn, Lumiere Boulevard không chỉ là nơi an cư, mà còn là sản phẩm đầu tư tiềm năng.

Lựa chọn mua căn hộ 1PN tại Lumiere Boulevard, khách hàng không quá áp lực về tài chính nhưng nhận về một không gian sống sang trọng và trong lành với hệ tiện ích đặc quyền trải dài và dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp. 🌳🌳🌳

 

Cập nhật thông tin Chính sách bán hàng mới nhất dự án Lumiere Boulevard T3/2024:

THANH TOÁN NHÀN HẠ CHỈ 20% NHẬN NHÀ 😱😱 

✅Hỗ trợ vay tối đa 80% 

✅Ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 33 tháng 

✅Thời gian ân hạn nợ gốc lên đến 33 tháng

_________________________________________________________________

Liên hệ Nhật Hạ Realty để được tư vấn chi tiết hơn về dự án Lumiere Boulevard nhé!

※Hotline: 079 373 6971
※Email: nhatharealty@gmail.com

#LumiereBoulevard

#MasteriseHomes

#Nhatharealty

#Khaihoanland

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan