Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Nhật Hạ Realty

[𝙂𝙧𝙖𝙣𝙙 𝙈𝙖𝙧𝙞𝙣𝙖, 𝙎𝙖𝙞𝙜𝙤𝙣] - ⚡️ CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ HOÀN THIỆN MỚI NHẤT ⚡️

2/15/2024 11:26:31
news image

CÁC TÒA THÁP GRAND MARINA, SAIGON HOÀN THIỆN 100% KẾT CẤU PHẦN THÂN

- English below -

Tháng đầu năm 2024, công trường tại khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon nhộn nhịp hơn bao giờ hết với tiến độ được đẩy nhanh, sớm hoàn thiện các căn hộ Marriott và JW Marriott cho cư dân tinh

hoa. Tính đến hết tháng 12, 3 tòa tháp: SEA, Cove, Lagoon đã hoàn thiện xây dựng kết cấu phần thân. Song song đó, mặt ngoài vẫn đang được ốp kính liên tục: Tòa SEA và Cove đã ốp kính đến tầng 43, trong khi đó Tòa Lagoon cũng đã ốp kính đến tầng 25.

💫 Đặc biệt tại tòa SEA, công tác hoàn thiện nội thất bên trong căn hộ cũng đang được triển khai từ tầng 15 trở xuống. Hồ bơi vô cực trên tầng thượng cũng đang được đổ nền, hoàn thiện phần thô trước khi xử lý chống thấm và ốp gạch.

💫 Tòa tháp văn phòng – TTTM Marina Central Tower: đang thi công kết cấu phần thân từ tầng 47. Hoàn thiện mặt ngoài bao gồm lắp kính đạt 48% tiến độ tổng thể. Hiện tòa tháp cũng bắt đầu thi công vườn treo trên không, hứa hẹn khi hoàn thiện sẽ là điểm nhấn khác biệt tòa nhà, kiến tạo biểu tượng mới ven sông Sài Gòn.

---

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan